หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562

Phương thức chọn “điểm dừng chân đầu tiên” trong trò chơi đột kích không tính phí Fire

Trong các loạt game đột kích, vũ khí cùng trang bị quyết định không hề nhỏ tới sự sống còn của game thủ ở mỗi ván chơi. Dòng trò chơi đột kích sinh tồn lại càng tăng mạnh tầm quan trọng của súng đạn và trang bị, khi để người chơi mở đầu chỉ trong thực trạng “tay không bắt giặc” cùng đem súng đạn trang bị rải khắp map.

Vì thế chọn lựa nơi nào để nhảy mặc dù xuống, hay nói theo cách khác là “điểm dừng chân đầu tiên”, là rất chi là cần ghi nhớ. Bởi trong 1 phút đồng hồ thứ nhất, tất cả những gì bạn phải nghĩ tới là súng và đạn, nếu không muốn sớm bị tiêu diệt.

Không tính tiền Fire - cách thức bắn nhau tồn tại lôi kéo, cũng tương đối đề cao vai trò của việc quyết định nơi nào bay mặc dù xuống. tiếp sau đây là mật tịch khiến cho bạn chọn lựa được ở đâu để nhảy tuy nhiên xuống chỉ trong không tính phí Fire.
Nameless Island là khoanh vùng nhảy dù vậy khá bình an trong không lấy phí Fire
Nameless Island là khoanh vùng nhảy dù vậy khá bình an trong không lấy phí Fire
Nameless Island - hòn đảo con số không

Đây là vùng đất khá quan trọng trong maps free Fire. Nó là 1 trong hòn đảo nhỏ, nằm ở phía Tây Nam so với hòn đảo chính của ván đấu. Hòn đảo này nhìn qua từ bên trên cao rất không gây chú ý bởi chỉ có lèo tèo vài công trình. mặc dù vậy trên thực tế hòn đảo đó lại là địa hình rất lý tưởng cho việc nhặt nhạnh đồ đạc đầu trận chiến. Hòn đảo tuy không có đồ đạc gì hàng khủng, song lại có đủ các trang bị bình thường nhất cho những người mới nhập môn, như súng AR, scope, bao, giáp cơ bản.

Cũng vì vậy mà hòn đảo này không thu hút vô số sự xem xét của bạn khác. chính vì như thế mà việc đáp chân xuống đây sau khi nhảy mặc dù tỏ ra "lành" hơn cả.

Dù, cũng cần nhớ rằng người chơi nhảy xuống Một trong những Quanh Vùng hẻo lánh của bản đồ. chính vì như thế mà việc chạy những vòng bo sau sẽ rất là xa xôi vất vả đấy.
Nhảy mặc dù xuống đâu để vừa bình an vừa loot đồ đc là thắc mắc nhiều người đấu đề ra
Nhảy mặc dù xuống đâu để vừa bình an vừa loot đồ đc là thắc mắc nhiều người đấu đề ra
Lên đỉnh Mill

Đây là chỗ đứng có đỉnh tối đa chỉ trong maps trò chơi miễn phí Fire. chắc hẳn rằng vì thế mà những người tạo mẫu trò chơi suy nghĩ 1 cách rất chiến thuật với đặt vào chỗ này các loài súng bắn tỉa cùng ống ngắm scope 8x cao cấp nhất.

Vì thế đây sẽ là vấn đề nhảy dù vậy hợp với các gamer thích sắm vai bắn tỉa. sẽ là vô cùng thuận lợi bởi họ vừa tìm trang bị cần nhớ, lại vừa có được một cao điểm lý tưởng để ba lô quát bản đồ.

Mặc dù, cũng vì đặc điểm bên trên mà Quanh Vùng này có vẻ sẽ ảnh hưởng nhiều game thủ nhòm ngó tới nên hãy chuẩn bị cho những cuộc giao tranh nảy lửa từ sớm nhé.
Mỗi Quanh Vùng khác biệt trong trò chơi lại đem lại các thách thức với cơ hội khác nhau
Mỗi Quanh Vùng khác biệt trong trò chơi lại đem lại các thách thức với cơ hội khác nhau
Cape Town - thiên đường yên bình

Cũng đúng Nameless Island, Cape Town là một trong khu vực xa trọng tâm, chính vì thế mà lôi cuốn rất ít sự xem xét trong miễn phí Fire. Cape Town cũng khá sẵn khẩu AR ở các tòa nhà rộng của nó.

Tuy nhiên, do ở xa nên thường các bạn sẽ cần chạy bo rất mệt ngay từ lần bó trước tiên. vì thế ngoài những việc nhặt đồ, người chơi cũng cần được sớm tìm kiếm được một phương tiện đi lại để chủ động trong công việc chạy bo.

Bên cạnh đó bạn có thể bật mặc dù xuống Kota Tua. tuy nhiên khác với Cape Town, khu vực này vừa xa xôi lại vừa túng bấn. chính vì như vậy mà có lẽ rằng bảo đảm an toàn chẳng có ai bén mảng tới.

Khoanh vùng này cũng tương đối gần Cape Town, chính vì như thế bạn có thể chọn lựa làm điểm trú chân tiếp theo sau khi đã loot được các sản phẩm điều đơn giản nhất. mặc dù vậy, nhắc một lần tiếp nữa là hãy lưu ý vị trí của bản thân lúc này bên trên maps để chạy bo cho chuẩn chỉnh nhé.

Trên đây là 3 Khu Vực khá ổn để game thủ bay dù vậy xuống ở đầu trận chiến miễn phí Fire. chúng tương đối bình yên cùng hợp với các người ưa yên bình và nên tránh tai nạn ngay từ đầu trận. tất nhiên là cùng những game thủ ưa giả mạo hiểm sẽ khá ghét các vị trí này.

Nếu bạn là người như thế, rồi sẽ rất đơn giản bởi chỉ cần bay mặc dù xuống Khu Vực gần trọng điểm maps là hoàn thành. đó là khoanh vùng thường đc rất nhiều người chơi lựa chọn nhất bởi quan tâm đến logic rằng nó có rất nhiều công trình, cùng ở giữa sẽ tiện lợi nhất cho việc chạy bo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น