หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Điểm mặt 14 sản phẩm Perk của Call of Duty: Black Ops 4 Blackout

Giống như các trò chơi đột kích vượt qua khác, phần chiến Blackout của Call of Duty: Black Ops 4 (COD:BO4) cũng rất được trang bị đồng loạt những phẩm vật trợ giúp cho gamer thông qua hệ thống những Perk.

Sau đây là menu đầy đủ 14 Perk trong COD:BO4 và phương thức sử dụng chúng cho đối tượng win của bạn. Hãy với tham khảo!

Perk Looter (Đạo chích)


Món quà cho các bạn ưa "nhặt nhạnh". Perk chất nhận được game thủ hình như nhìn thấy vị trí của những hòm đồ hay sản phẩm ngay gần bên cạnh mình, cho tuy vậy chúng có bị tường hay đồ vật khác che lấp. sản phẩm này hình như dùng tới 3 lần, và mỗi lần kéo dài 2 phút. giây phút như vậy của mỗi lần cũng chính là đầy đủ để gamer khám phá hết các kho báu ẩn giấu.

Perk Reinforced (Cường lực)

Suport người chơi trở thành "mình đồng da sắt" hơn bằng cách giảm tai hại từ những vụ nổ với đám cháy. Ngoài ra bạn cũng biến thành bền bỉ hơn khi phải nhìn thấy và lựu đạn choáng giỏi hàng rào dây thép gai. Perk chắc là dùng 3 lần, mỗi lần kéo dãn 4 phút.

Perk Medic (Cứu thương)

Có khả năng tăng tốc hồi máu cho chính bản thân cùng đồng đội. Đồng thời những người anh em đc gamer cứu sẽ có được lượng máu đc ngày càng tăng. Perk này không mong muốn là chỉ đc cần dùng 2 lần, mỗi lần kéo dãn dài nhiều nhất 4 phút.
Hệ thống Perk đa dạng trợ giúp lối chơi của COD:BO4 Blackout thêm lôi kéo
Hệ thống Perk đa dạng trợ giúp lối chơi của COD:BO4 Blackout thêm lôi kéo

Perk Consumer (Tạm dịch: Tiêu thụ)

Có khả năng giảm một nửa time hồi máu và thời gian cần dùng những phẩm vật khác. đây là Perk rất có lợi trong bối cảnh bạn bị vây ráp cùng dồn dập cần phải "bú bình" để bảo toàn mạng sống. Perk này chỉ được dùng độc nhất 1 lần và có tác dụng kéo dài chỉ trong 5 phút.

Perk dead Silence (Cái dead im lặng)

Đấy là Perk ưa dùng của các bạn thích sắm vai trinh sát hoặc...siêu đạo chích. Perk giúp cho bạn đi lại nhẹ nhàng hơn, giảm tiếng ồn nên khó bị phát hiện hơn. Ngoài ra khi bạn mở những hòm đồ, âm nhạc "kẽo kẹt" phát ra cũng nhẹ hơn. Perk này được dùng 2 lần mỗi trận, mỗi lần kéo dài chỉ trong 4 phút.

Perk Iron Lung (Lá phổi thép)


"Nín thở bóp cò" - chắc Cả nhà không lạ gì nguyên lý bắn nhau bên trên, nhất là cùng những khẩu súng tầm bắn xa như súng bắn tỉa xạ thủ. Perk này khi được cần đến sẽ giúp đỡ thời gian ngắm bắn chủ yếu khi dùng sniper và các loài súng trường chiến thuật đc ngày càng tăng. Đồng thời là bản lĩnh thở bên dưới nước cũng vĩnh viễn. Perk được cần đến 2 lần, mỗi lần kéo dãn 5 phút.
Những vật phẩm Perk có số lần đc cần dùng và thời gian tác dụng không giống nhau, theo đo lường của đơn vị phân phối để đảm bảo an toàn tính ổn định cho trò chơi
Những vật phẩm Perk có số lần đc cần dùng và thời gian tác dụng không giống nhau, theo đo lường của đơn vị phân phối để đảm bảo an toàn tính ổn định cho trò chơi

Perk Outlander (Kẻ ngoài cuộc)

Các pha chạy bo "trối chết" lúc nào cũng khiến cho bạn cần phải một phen gay cấn. Nếu liên tiếp "sống ngoài bo" như thế thì Perk này là vô cùng hữu dụng cùng người chơi. Nó giúp cho gamer giảm thiểu chấn thương cùng đồng thời gia tăng tốc khi đang đứng ở phần nằm ngoài vòng bo. Perk này chắc là dùng 2 lần chỉ trong một màn chơi, mỗi lần kéo dãn 3 phút.

Perk Engineer (Kỹ sư)

Giúp đỡ bạn khắc ghi vị trí của những phương tiện xe cộ gần đó và đồng thời tiết lộ cả vị trí những trang đồ chơi game của kẻ thù. Perk này đc dùng 2 lần mỗi Game và có tác dụng trong 4 phút.

Perk Brawler (Đánh lộn)

Trợ giúp tăng sức mạnh của các đòn tấn công "tay bo". Cứ mỗi lần đánh giáp lá cà thành công rồi sẽ đc cộng thêm 50 máu. Perk chỉ đc dùng 1 lần với mỗi lần kéo dãn chỉ trong 4 phút.

Perk Squad link (Gắn kết đồng đội)

Phụ trợ chúng ta có thể nhìn được rõ bạn bè của chính mình trong cả những tình huống bị bao bọc kín. Perk có công dụng trong vòng 2 phút cùng được dùng 2 lần chỉ trong một màn chơi.
Hiểu rõ và lên giải pháp sử dụng Perk công dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong vòng trò chơi
Hiểu rõ và lên giải pháp sử dụng Perk công dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong vòng trò chơi

Perk Mobility (Cơ động)

Khiến cho bạn dịch chuyển cùng speed tuyệt hơn với đổi lấy qua lại giữa những loại vũ khí nhanh hơn. Nó cũng chất nhận được vừa đột kích, vừa cần dùng vật phẩm khi đang làm việc. Đồng thời việc thay băng đạn cũng không khiến tốc độ của bạn bị giảm. Perk chỉ được dùng độc nhất 1 lần, kéo dãn dài trong 5 phút.

Perk Awareness (Nhận thức)

Khiến tiếng bước chân của đối phương trong tầm tác động trở thành ầm ĩ hơn. Một nên xem là chúng ta cũng có thể kết hợp nó với Perk chết Silence. người chơi thì nhẹ hơn, địch thì rầm rĩ hơn, quá kết quả phải chứ nào. Perk được cần dùng 2 lần, mỗi lần kéo dài 2 phút.

Perk Paranoia (Hoảng loạn)

Mỗi lần bị kẻ địch ngắm bắn ADS, một tín hiệu âm thanh sẽ phát ra để nhắc nhở gamer hiểu mà chạy thoát. Perk được dùng 2 lần, mỗi lần kéo dài 4 phút.

Perk Skulker (Bùng học)

Giúp đỡ bạn tăng tốc di chuyển khi đang ở tư thế ngồi tốt quỳ. điều ấy có nghĩa là các bạn sẽ không phải bỏ mặc speed dịch chuyển để đổi việc tạo ra ít tiếng động hơn. Đây cũng là một Perk kết hợp giỏi với Looter và chết Silence. Perk có vẻ được dùng 3 lần, mỗi lần chỉ trong 3 phút.

Sự đa dạng của hệ thống Perk giúp cho chế độ Blackout của COD:BO4 thêm đa chủng loại với cuốn hút. hi vọng cùng các thông báo có ích kể trên, bạn đã phần nào nắm vững được phương pháp và chiến thuật cần đến chúng làm thế nào cho hợp lý nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น