หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Hà Nội T&T dùng nhiều cầu thủ trẻ tự đào tạo cho V League mùa bóng 2015

Dù đã có phong độ thi đấu khá tốt cho mùa giải V League năm 2014 nhưng để có được những màn trình diễn đẹp mắt hơn cho CĐV trong mùa giải năm nay thì câu lạc bộ Hà Nội T&T đã có nhiều thay đổi trong đội hình. Cùng xem những thay đổi của đội bóng này nhé!
Hà Nội T&T làm nóng cuộc đua vô địch V-League 2014
Hà Nội T&T làm nóng cuộc đua vô địch V-League 2014

1.  Sử dụng các cầu thủ trẻ

Khi bắt đầu bước vào sân chơi V-League năm 2009, HN T&T tham gia mạnh mẽ ở thị trường chuyển nhượng bằng việc mua rất nhiều cầu thủ tên tuổi. Nhưng thời gian qua, hệ thống tự đào tạo thế hệ trẻ của HN T&T đã được củng cố, phát triển mạnh mẽ và cho ra lò nhiều cầu thủ có triển vọng. Đó cũng chính là lý do mà khi bước vào mùa giải 2015, HN T&T đã không còn tham gia thị trường chuyển nhượng. HLV Phan Thanh Hùng thẳng thắn tuyên bố đội của ông sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tự đào tạo.
“Năm ngoái, tôi đưa Duy Khánh lên đội 1 và cậu ấy tiến bộ rất nhanh, vừa rồi trung vệ này đã được gọi vào ĐT Việt Nam. Hay trước đó là Ngọc Đức, Văn Công, Văn Thành cũng chơi rất ấn tượng khi được trao cơ hội, để rồi họ đã góp mặt tại ĐT Olympic Việt Nam. Hệ thống đào tạo trẻ của HN.T&T đang phát triển và chẳng có lý do nào mà không đưa nhiều cầu thủ trẻ lên đội cả”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ. 
Cầu thủ trẻ Duy Khánh được Hà Nội T&T đào tạo
Cầu thủ trẻ Duy Khánh được Hà Nội T&T đào tạo
Hiện tại, HLV gốc Đà Nẵng này đã chấm được một số cầu thủ chơi rất tốt trong màu áo U21 HN.T&T và thời gian tới sẽ đưa họ lên đội 1 như trung vệ Nam Anh, tiền vệ Hùng Dũng. Hai cầu thủ này cùng với các gương mặt mới 21-23 tuổi là Văn Công, Ngọc Đức, Văn Thành, Nhật Tân sẽ được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng liên tục trong các trận đấu ở mùa giải 2015.
Hình ảnh 2:

2. Duy trì phong độ ổn định

Sau khi để tuột chức vô địch V-League 2014 vào tay B.BD, HN.T&T rất quyết tâm giành lại vị trí số một ở giải đấu hấp dẫn nhất của bóng đá Việt Nam. Đội sẽ duy trì sự ổn định về lối chơi chứ không phá bỏ, như chính HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: “Các cầu thủ HN.T&T đã quá quen và nhuyễn với lối đá nhỏ mà bao năm qua tôi gây dựng. Bây giờ đội bóng có thêm những cầu thủ trẻ thì sẽ góp phần tăng chiều sâu lực lượng và phải nói rằng, chúng tôi rất an tâm về chất lượng cầu thủ”.
Liên quan đến ngoại binh, thời điểm này, HN.T&T vẫn duy trì bộ ba trung vệ Cyrus, tiền vệ Hector và tiền đạo Gonzalo. Bên cạnh đó, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson vẫn còn hợp đồng nên sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng Thủ đô ở mùa giải 2015. “Nếu trường hợp các đội V-League phải cắt giảm số lượng ngoại binh từ 3 xuống 2 thì HN.T&T sẽ có sự điều chỉnh. Tuy nhiên, chúng tôi không lo ngại lắm vì cầu thủ nội vẫn có thể cáng đáng được các vị trí xung yếu thay cho ngoại binh”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

3. Chia tay các trụ cột

Kết thúc mùa giải 2014, HN.T&T lần lượt chia tay các cầu thủ đã quá tuổi “băm” là các tiền vệ Thạch Bảo Khanh (ảnh), Lê Hồng Minh và trung vệ Nguyễn Tiến Dũng. Đây là những cầu thủ gắn bó lâu năm với đội bóng Thủ đô và đóng góp nhiều vào 2 chức vô địch V-League của HN.T&T. Hiện nay, Bảo Khanh đã là thành viên của BHL đội hạng Nhất Hà Nội. Hai cầu thủ còn lại nói trên chuyển hướng kinh doanh. 
Chia tay công thần Nguyễn Tiến Dũng
Chia tay công thần Nguyễn Tiến Dũng
Với những chuẩn bị và thay đổi ở trong đội hình của câu lạc bộ Hà Nội T&T chúng ta hoàn toàn có thể tin vào mùa giải V League 2015 sẽ có những màn biểu diễn trên sân cỏ đẹp mắt. Hy vong các cầu thủ trẻ có thể tỏa sáng trong mùa giải năm nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น