หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Phương pháp học chiến Đế chế dễ biết nhất

Tựa game Age of Empires - Age of Empires đã đc trình làng mạng xã hội 2 thập kỷ nay. tưởng chừng như tuổi đời đến bậc “lên lão” sẽ làm nó không còn trụ vững đc trước sự đi lên như vũ bão của ngành công nghiệp Game. Nhưng không, Age of Empires hiện vẫn hấp dẫn đông đúc cộng đồng bạn rèn luyện với thi đấu, bên trên phạm vi toàn cầu.

Điểm hạn chế về đồ họa, với technology 2 chiều cũ kỹ, được Age of Empires bù đắp lại bằng một chơi Game ổn định đến hoàn hảo, “kinh điển” của dòng trò chơi giải pháp giây phút thực - RTS. Ngoài ra còn cần phải nói đến cảm xúc và nhiệt huyết của số lượng fan hâm mộ trung thành.

Chính điều đó cũng khiến cho Đế chế dễ tiếp cận hơn đối với những người new đấu lần đầu, đặc biệt là Anh chị em trẻ, những người hình như tuổi đời còn...thua Age of Empires.

Cùng tập chiến Age of Empires từ các bước cơ bản khởi đầu tiếp sau đây.
Age of Empires là 1 trong Game RTS kinh điển
Age of Empires là 1 trong Game RTS kinh điển

ABC về cách chơi AOE

Về bước đầu, chỉ trong AOE, game thủ chọn cho chính mình một dân tộc, tiếp nối dẫn dắt dân tộc đó nâng cấp phồn thịnh qua 4 giai đoạn không giống nhau, cũng chính là 4 thời đoạn có thật chỉ trong lịch sử vẻ vang trái đất, đó là:

Stone Age: Thời kỳ đồ đá.
công cụ Age: Thời kỳ tool.
Bronze Age: Thời kỳ đồ đồng.
Iron Age: Thời kỳ đồ sắt.

Mỗi thời kỳ lại có những bắt buộc cần nhất định về mặt khoáng sản bắt đầu dường như "lên đời". Lên thời kỳ cao hơn, đồng nghĩa với việc sở hữu technology tối tân hơn, giúp nền kinh tế phát triển nhanh chóng hơn cùng quân sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.

Phần cốt lõi của dòng trò chơi RTS khái quát cùng AOE nói riêng là làm sao để chắc là cân bằng được giữa các nhân tố bên trên, nhằm tạo ra một Đế chế có sức khỏe tổng hợp lớn nhất để tiến quân chinh phạt các gamer khác, hòng đoạt thành công rút cục.
Kinh tế là nền tảng phải ghi nhớ của một cuộc chơi Age of Empires
Kinh tế là nền tảng phải ghi nhớ của một cuộc chơi Age of Empires

Bắt tay vào chinh phạt nào

Khi một ván chơi bước đầu, bạn sẽ được bày bán 3 nông dân cùng 200 thực. Ngay lập tức khởi đầu hãy xin thêm dân để sở hữu được nguồn lao động dồi dào cho việc khai thác khoáng sản.

Tài nguyên trong trò chơi gồm có: gỗ, thịt, vàng và đá.

Do điều kiện bỏ lên đời 2 đơn giản chỉ là có 500 thực với xây dựng kết thúc các nhà BS, BB với BG nên lúc đầu gamer chỉ việc tập trung vào việc khai quật 2 loài tài nguyên gỗ và thịt. dẫu thế cũng rất cần phải kiếm tìm hình thức phân bố lao động sao để cho việc xong các điều kiện kia được ngắn nhất, qua đó giúp đỡ lên đời 2 được nhanh nhất.
Đó là các Kinh nghiệm khá "nâng cao" mà gamer nên tham khảo thêm sau thời điểm đã rõ cách chơi Đế chế cơ bản.

Lên mỗi đời rồi sẽ tốn khoảng cách phút giây nhất định chứ không phải ngay lập tức, phải nhớ điều ấy. trong những khi hóng lên đời 2 xong xuôi, bạn cũng có thể điều quân đi kiếm thêm thực với gỗ.

Sau khi lên đời 2, mục tiêu đơn giản là...lên tiếp đời 3 càng sớm càng cao. Bởi đây là đời quan trọng nhất chỉ trong Age of Empires.

Cần thiết đặt lên trên được đời này là có được 800 thực với xây đc các nhà BM với BA (hoặc BL). chính vì như thế bản lĩnh cân bằng trong các việc khai quật khoáng sản của bạn lại được dịp đem ra không dễ dàng.

Việc thứ nhất sau khoản thời gian lên đời 2 là tìm đủ gỗ để xây các nhà quân BL cùng nhà chợ BM. trong lúc kiếm gỗ với xây những khoáng sản này thì buộc phải ổn định tài tình và việc khai thác thực, để khi 2 nhà chấm dứt thì 800 thực cũng sẵn sàng.

Bây giờ bạn hãy bấm nút lên đời 3. trong khi chờ đợi, có thể điều bớt quân sang khai thác thêm vàng, ở bên cạnh 2 tài nguyên gỗ cùng thịt như từ đầu màn.

Sau khoản thời gian lên đời 3, bạn đã sở hữu nền tảng điều đơn giản nhất để xây cất quân team và đi chinh phạt người chơi khác.
 Trông qua giống như đơn giản, nhưng để dường như hiểu rõ với vận dụng thuần thục những chiến thuật chỉ trong AOE là điều không dễ 1 chút nào
Trông qua giống như đơn giản, nhưng để dường như hiểu rõ với vận dụng thuần thục những chiến thuật chỉ trong AOE là điều không dễ 1 chút nào
Điều đầu tiên cần làm là nâng cao bánh xe ở trong nhà chợ cùng sóc dân ở trong nhà chính.

Lúc này, các bạn sẽ đứng trước một chọn lựa cần nhớ trong những việc phát triển quân đội. chính là kiến tạo quân team dựa trên bộ binh giáp lá cà - chém, xuất xắc là các cung thủ bắn đạn từ xa.

Nếu đầu tư theo hướng chém, người chơi buộc phải tiến hành nâng cao công với giáp cho ngựa chém hoặc lạc đà ở bên trong nhà BS. Dường như đó nếu lọc lối đánh dùng cung, cũng trong nhà Bs, dù vậy game thủ cần nâng chặt gỗ.
Để trên được đời 4, sát bên các mái nhà đã xây qua 3 đời trước, bạn còn buộc phải thêm 1000 thực cùng 800 vàng.

Sau khoản thời gian lên được đời 4, ở bên cạnh việc thường xuyên duy trì “hậu phương” nông dân vững chắc, bạn phải dần xua quân đội đi lan rộng ra tầm nhìn maps cùng chinh phạt những game thủ khác.

Bên trên đây chỉ là những hướng dẫn bước đầu cho người mới bắt đầu chiến Age of Empires. những Trải Nghiệm phức tạp và “cao cấp” hơn rồi sẽ đc tụi tôi gửi đến Cả nhà giữa những nội dung bài viết chuyên sâu khác. Chúc game thủ có sự mở đầu thuận tiện cùng Đế chế

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น